Mẫu Hợp đồng nâng cấp Website

Công ty luật DV Xingiayphepcung cấp mẫu hợp đồng nâng cấp website để Quý khách hàng có nhu cầu nâng cấp website cho doanh nghiệp, vui lòng tham khảo – Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 0899456055 để được tư vấn, hỗ trợ:

CÔNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc Lập – Tự Do – Hạnh Phúc

——o0o——

Số: …../20…./HĐ-LS

Căn cứ vào Luật………. của …….. ban hành ngày …/../…….

Căn cứ vào Nghị định số …… ngày …/…/20…. của …………….. quy định về chế độ .

Căn cứ vào khả năng của Công ty ……………. và nhu cầu của Công ty ………;

Hôm nay, ngày …. tháng ….. năm 20…….., chúng tôi gồm có:

1. Bên A: CÔNG TY LUẬT TNHH MINH KHUÊ

Địa chỉ:

Phòng 2007, Tầng 20, Tòa nhà C2, Vincom Trần Duy Hưng, Đường Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội.

Điện thoại:

(+84-24) 9916057

Đại diện

(Ông) Lê Minh Trường

Chức vụ

Giám đốc

Email:

Website:

Mã số thuế:

0106143054

Tài khoản:

0711002123848

Mở tại:

NH Vietcombank – Chi nhánh Thanh Xuân

2. Bên B : CÔNG TY NHH MỘT THÀNH VIÊN HỆ THỐNG LIC

Địa chỉ:

Tầng 06, số 101 Mai Hắc Đế, phường Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

VPGD: P.606, nhà N2A KĐT Trung Hòa Nhân Chính, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại:

(84-4) 35560974 Fax: (84.4) 5560974

Đại diện

(Ông) Trần Ngọc Hải

Chức vụ:

Giám đốc

Email:

haint@lic.vn Website: www.lic.vn

Mã số thuế:

0105851583

Tài khoản:

0451000226505

Mở tại:

NH Vietcombank Thành Công

Sau khi bàn bạc thống nhất, chúng tôi cùng đi đến ký kết hợp đồng nâng cấp Website http://www.sunlaw.com cho Bên A với các điều khoản cụ thể sau:

Điều 1: Phạm vi hợp đồng

Bên B sẽ tiến hành nâng cấp, phát triển, cài đặt và chuyển giao Website đã được nâng cấp hoàn chỉnh, cùng hệ thống quản lý Website cho Bên A phù hợp với các yêu cầu được nêu ra trong Hợp đồng này.

Điều 2: Chức năng và nội dung nâng cấp:

Bên B thực hiện nâng cấp website http://www.sunlaw.com cho Bên A theo các hạng mục sau đây :

STT

Hạng mục

1

Áp dụng hệ thống index S.Search cho toàn bộ hệ thống SunLaw

2

Xử lý tối ưu việc thumbnail toàn bộ ảnh

3

Tối ưu dàn trang html, css, tối ưu code.

4

Tối ưu url rewrite, thêm các chuyên mục con ở các đường dẫn trang chi tiết

5

Tối ưu các thẻ Meta trong các trang

6

Gắn các chức năng chia sẻ bài tin của các mạng xã hội lớn như G+, FaceBook, Twitter

7

Thêm tag vào mỗi bài viết

8

Thêm thanh định hướng ở mỗi trang trong

9

Sửa truy vấn theo title thành truy vấn theo ID.

10

Thêm 1 cấp category: trong admin

11

Làm mới 1 trang hiển thị category con

12

Thay chuyển ngôn ngữ = session thành querystring

13

Bấm chuyển ngôn ngữ vẫn phải giữ nguyên vị trí

14

Chuyển công nghệ của trang search từ SQL sang S.Search

15

Thay đổi một phần hoặc toàn bộ giao diện của các trang chủ và các trang chuyên mục; Hiệu đính, chỉnh sửa hoặc bổ sung lại các modul trong chuyên mục trang chủ và trang con

16

Hỗ trợ việc thiết lập cài đặt hệ thống mail.google, tạo lập các công cụ theo dõi sự hoạt động của webmaster.google – Việc nâng cấp phải đảm bảo thân thiện với công cụ tìm kiếm này.

Điều 3: Giá trị hợp đồng

Tổng giá trị hợp đồng (bằng số): 7.000.000 VNĐ.

Tổng giá trị hợp đồng (bằng chữ): bảy triệu đồng chẵn.

Giá trên chưa bao gồm 10% VAT.

Điều 4: Phương thức thanh toán

§ Bên A thanh toán cho Bên B bằng đồng Việt Nam và thanh toán 03 hai lần :

– Lần 1: 3.000.000 VNĐ (ba triệu đồng chẵn) ngay sau khi kí kết hợp đồng.

– Lần 2: 2.000.000 VNĐ (hai triệu đồng chẵn) sau khi Bên A test toàn bộ các tính năng đã được nâng cấp và thông qua việc nghiệm thu giao diện hiệu đính phù hợp với yêu cầu thiết kế.

– Lần 3: 2.000.000 VNĐ (Hai triệu đồng chẵn) sẽ được bên Bên A thanh toán sau 01 tháng hệ thống vận hành, chạy thử không báo lỗi.

§ Phương thức thanh toán: Chuyển khoản hoặc thanh toán trực tiếp.

Điều 5: Quyền và nghĩa vụ của các bên

Bên B:

5.1. Bên B có trách nhiệm nâng cấp Website theo đúng như yêu cầu (Điều 2) và chương trình quản lý Web cho Bên A bao gồm: cung cấp phần mềm, cài đặt và chuyển giao.

5.2. Ngay sau khi ký kết hợp đồng, Bên B có trách nhiệm thiết kế 01 bản chạy thử (demo) với trên cơ sở kết thừa và nâng cấp đầy đủ các modul cơ bản của website cũ và tiến hành chạy thử tại địa điểm của bên A. Việc thiết kế chính thức chỉ được thực hiện khi bên A đồng ý giải pháp trang bản chạy thử. Thời gian thực hiện nâng cấp, chạy thử cho demo và hoàn thành bản chính là 10 ngày.

5.3. Bên B có trách nhiệm thực hiện các công việc dưới đây.

a. Nâng cấp, cài đặt và chuyển giao Website tại trụ sở của Bên A khi hoàn tất.

b. Vào cùng thời điểm là ngày ký biên bản nghiệm thu Website, Bên B bàn giao toàn bộ sản phẩm cho Bên A kèm theo tất cả các tài liệu liên quan đến hệ thống.

5.4. Đảm bảo trong mọi lúc Hệ thống Quản lý Website luôn ở tình trạng làm việc tốt và thích hợp cho các nhu cầu sử dụng đã được quy định trong Hợp đồng.

5.5. Có trách nhiệm giữ bí mật toàn bộ các thông tin liên quan được lưu trữ trên Hệ thống Quản lý Website và thông tin do Bên A cung cấp trong thời gian thực hiện Hợp đồng, thời gian bảo hành và trong thời gian Bên A khai thác Hệ thống quản lý Website trên.

5.6. Không được chuyển giao, chuyển nhượng một phần hoặc toàn phần quyền lợi và trách nhiệm theo hợp đồng này cho bên thứ ba khi không có sự đồng ý của Bên A.

Bên A:

5.7. Cung cấp các tài liệu cần thiết cho Bên B thực hiện hợp đồng bao gồm: thông tin tài liệu, ảnh.

5.8. Có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng nếu không thoã màn điều 5.2 của hợp đồng.

5.9. Tiến hành kiểm tra, giám sát toàn bộ công việc do Bên B thực hiện, có quyền chỉnh sửa web tối đa 3 lần sau khi nhận bản chính (thay đổi không nằm ngoài hoặc thay đổi hạng mục ở Điều 02).

5.10. Thực hiện các nghĩa vụ tổ chức phối hợp với Bên B trong quá trình triển khai.

5.11. Thanh toán cho Bên B sau khi đã hoàn thành phần công việc theo qui định của Hợp đồng.

Điều 6: Phương thức bàn giao và đào tạo

6.1. Toàn bộ Website và phần mềm quản lý Web sẽ được chuyển giao cho Bên A tại địa điểm là trụ sở của Bên A. Việc chuyển giao phải có đại diên của Bên A chứng kiến.

6.2. Bên B có trách nhiệm đào tạo 02 cán bộ của Bên A về cách thức nâng cấp, sử dụng và khắc phục một số sự cố đơn giản.

6.3. Bên B sẽ hỗ trợ kỹ thuật, công nghệ sử dụng cho Bên A, đảm bảo bên A có toàn quyền sử dụng và quản trị Website đó.

6.4. Thời gian test chạy thử là 14 ngày kể từ khi bên B bàn giao sản phẩm cho bên A. Nếu không có vấn đề gì và kết quả SEO đạt được như thỏa thuận, hai bên lập và ký vào biên bản nghiệm thu. Các biên bản này sẽ là một trong các căn cứ để thanh toán theo Hợp đồng.

Điều 7: Bảo hành

7.1. Bên B đảm bảo rằng hệ thống sẽ được cung cấp là các sản phẩm được nâng cấp đảm bảo đầy đủ các chức năng yêu cầu như trong Điều 2 của hợp đồng này, có tính ổn định và đồng bộ của chương trình Quản lý Website trong quá trình khai thác và vận hành.

7.2. Website sẽ được bảo hành trong vòng 12 tháng kể từ ngày nghiệm thu.

7.3. Trong thời gian bảo hành, nếu phát hiện lỗi Bên A sẽ gửi ngay yêu cầu cho Bên B thông báo và yêu cầu Bên B khắc phục tại chỗ tình trạng đó càng nhanh càng tốt nhưng không quá 08 giờ đồng hồ.

7.4. Khi xảy ra sự cố, hai bên cùng xác định nguyên nhân và nếu nguyên nhân không thuộc trách nhiệm của Bên A thì Biên bản sự cố do Bên A lập và Bên B có trách nhiệm thi hành việc bảo hành. Trong trường hợp lỗi do Bên A gây ra hoặc do những lý do bất khả kháng (thiên tai, hoả hoạn, chiến tranh, ….) thì hai bên sẽ thống nhất biện pháp và kinh phí khắc phục song Bên B phải có trách nhiệm để đảm bảo không gián đoạn hoạt động của hệ thống.

Điều 8: Các điều khoản chung

– Hợp đồng chấm dứt trong các trường hợp sau:

ü Hợp đồng đã hoàn thành mà không bên nào có khiếu nại.

ü Lý do bất khả kháng như: thiên tai, chiến tranh, hỏa hoạn,… làm một trong các bên tham gia hợp đồng không còn khả năng tiếp tục thực hiện các nghĩa vụ được qui định trong Hợp đồng.

ü Vi phạm nghiêm trọng hợp đồng: Bao gồm các vi phạm ảnh hưởng tới quyền lợi và nghĩa vụ của các bên.

– Hai bên cam kết tuân thủ các điều khoản trên và hoàn toàn chịu trách nhiệm của mình về việc ký và thực hiện hợp đồng này.

– Những thay đổi khác được thoả thuận trong quá trình thực hiện hợp đồng sẽ được lập thành phụ lục kèm theo.

– Khi có phát sinh về nội dung và chức năng trong quá trình nâng cấp (nằm ngoài hợp đồng) thì Bên A phải bổ sung thêm phí phát sinh cho Bên B

– Mọi phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng sẽ được giải quyết trên cơ sở thoả thuận với tinh thần hợp tác và thiện chí. Trong trường hợp không giải quyết được sẽ đưa ra trọng tài kinh tế, phán quyết của trọng tài là quyết đinh chung thẩm buộc hai bên phải tuân theo.

Điều 9: Hiệu lực của hợp đồng

– Hợp đồng có hiệu lực kể từ ngày ký

– Thời gian thực hiện hợp đồng là 20 ngày kể từ ngày kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực.

– Hợp đồng này được lập thành 02 (hai) bản, gồm 05 (năm) trang có 09 (chín) Điều có giá trị pháp lý như nhau, mỗi bên giữ 01 bản.

ĐẠI DIỆN BÊN A

ĐẠI DIỆN BÊN B

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *