Mẫu đơn xin nhận thầu

Xin chào bạn đến với chuyên trang tư vấn dịch vụ pháp luật. Sau đây là một số nội dung chỉ mang tính chất tham khảo. các bạn có thể đọc để hiểu thêm nhé.

Công ty mình hiện đang được nhận thầu mảng về máy văn phòng. Nhưng mình tìm mãi ko có mẫu đơn xin nhận thầu. Mk có thể cho mình xin mẫu đơn xin nhận thầu được ko ạ. Mình cảm ơn.

Người gửi : Ngọc Yến

Luật sư trả lời:

Trong đấu thầu hàng hóa, dịch vụ bao gồm 6 bước cơ bản :

Bước 1.mời thầu

Bước 2. Dự thầu

Bước 3.Mở thầu

Bước 4.Đánh giá và so sánh hồ sơ dự thầu

Bước 5: Xếp hạng và

Bước 6: Thông báo kết quả thầu và kí kết hợp đồng

Cụ thể trong bước thứ 6 là bước để bên mời thầu có trách nhiệm thông báo kết quả đấu thầu cho bên dự thầu,,ngay sau khi có kết quả đấu thầu.Các bên có thể thỏa thuận bên trúng thầu phải dặt cọc, ký quỹ hoặc bảo lãnh để bảo đảm thực hiện hợp đồng. Số tiền này do bên mời thầu quy định nhưng không quá 10% giá trị hợp đồng. Biện pháp bảo đảm thực hiện hợp đồng có hiệu lực cho đén thời điểm bên trúng thầu hoàn thành nghĩa vụ hợp đồng. Trừ trường hợp có thỏa thuận khác. Bên trúng thầu không được nhận lại tiền ký quỹ, đặt cọc nếu từ chối thực hiện hợp đồng sau khi hợp đồng được giao kết. Sau khi nộp tiền đặt cọc, ký quỹ  bảo đảm thực hiện hợp đồng, bên trúng thầu được hoàn trả tiền đặt cọc, ký quỹ dự thầu.

Như vậy trong trường hợp của bạn, công ty bạn đã trúng thầu và đang ở bước thứ 6 của quy trình đấu thầu.Trong quy trình này thì bên trúng thầu không cần làm đơn xin nhận thầu và cũng không có mẫu cụ thể nào cho đơn xin nhận thầu cả. Công ty bạn và bên mời thầu, nhà đầu tư sẽ liên lạc để thỏa thuận và giao kết hợp đồng với nhau.

Nếu còn vướng mắc, chưa rõ hoặc cần hỗ trợ pháp lý khác bạn vui lòng liên hệ bộ phận  trực tuyến qua tổng đài điện thoại số:  để được giải đáp.

Trân trọng./.

Bộ phận tư vấn pháp luật Doanh nghiệp –

Nếu bạn cần thêm thông tin xin đặt câu hỏi vào ô hỏi đáp bên dưới để chúng tôi có thể hỗ trợ cho bạn nhiều hơn. Xin chân thành cảm ơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *