Thắc mắc các quy định bào trì, bảo dưỡng thiết bị y tế ?

Xin chào bạn đến với chuyên trang tư vấn dịch vụ pháp luật. Sau đây là một số nội dung chỉ mang tính chất tham khảo. các bạn có thể đọc để hiểu thêm nhé.

Thưa luật sư, Em được biết về Nghị định số 144/2010/NĐ-CP ngày 06/12/2010 về việc bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa trang thiết bị y tế trong bệnh viện.

Nhưng em không tìm thấy Nghị định này khi tra trên google. Em không biết luật hiện tại có thay đổi hay có quy định gì mới hay không? Xin cho em biết thông tin.
Xin chân thành cảm ơn!

Người hỏi: HTA

Câu hỏi được biên tập từ  của Công ty Xin giấy phép.

Thắc mắc về Nghị định số 144/2010/NĐ-CP ngày 06/12/2010

 

Trả lời:

Chào bạn, rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và tìm đến Công ty Xin giấy phép. Về thắc mắc của bạn liên quan đến Nghị định số 144/2010/NĐ-CP ngày 06/12/2010 về việc bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa trang thiết bị y tế trong bệnh viện, tôi xin được giải đáp như sau:

Có lẽ bạn cần kiểm tra lại nguồn thông tin ban đầu của mình vì hiện nay không có Nghị định nào mang số hiệu và nội dung như trên trong hệ thống văn bản pháp luật. Có thể bạn đã nhầm lẫn với văn bản sau:

ngày 22 tháng 09 năm 2010 hướng dẫn chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thi hành án dân sự

Trân trọng./.

Bộ phận tư vấn pháp luật doanh nghiệp –  

Nếu bạn cần thêm thông tin xin đặt câu hỏi vào ô hỏi đáp bên dưới để chúng tôi có thể hỗ trợ cho bạn nhiều hơn. Xin chân thành cảm ơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *