Tư vấn về vốn pháp định ?

Xin chào bạn đến với chuyên trang tư vấn dịch vụ pháp luật. Sau đây là một số nội dung chỉ mang tính chất tham khảo. các bạn có thể đọc để hiểu thêm nhé.

Kính chào xin giấy phép, Tôi có một vấn đề mong các luật sư giải đáp: Doanh nghiệp chúng tôi muốn đăng ký mã ngàng 9639 (Hoạt động dịch vụ phục vụ cá nhân khác còn lại chưa được phân vào đâu.

Chi tiết: Kinh doanh nghĩa trang (được ghi theo tư vấn của P.ĐKDN Bình Định theo tham khảo từ các tỉnh thành khác; Tại địa phương chưa có tiền lệ.)

Theo về xây dựng, quản lý và sử dụng nghĩa trang thì hiện nay nhà nước đang rất khuyến khích cá nhân, tổ chức tham gia đầu tư xây dựng nghĩa trang. Được cấp đất xây dựng nghĩa trang lâu dài và không thu tiền đất. Như vậy, mã ngành 9639 có thuộc lĩnh vực kinh doanh bất động sản và có chịu quy định về vốn pháp định của ngành này không?

Tôi xin chân thành cảm ơn và rất mong sự phản hồi từ các Quý Luật sư Công ty tư vấn luật Xingiayphep.

Tôi rất mong nhận được lời tư vấn vào địa chỉ email này.

Kính thư !

Người gửi: VDH Duong

>>

Tư vấn pháp luật về vốn pháp định ?

– Ảnh minh họa

 

Trả lời:

Công ty Xin giấy phép đã nhận được câu hỏi của bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến Công ty. Về vấn đề của bạn, công ty xin giải đáp như sau:

Căn cứ pháp lý:

Đối với ngành nghề kinh doanh của công ty là xây dựng, quản lý và sử dụng nghĩa trang thì công ty không thể đăng ký mã ngành kinh doanh là 9639 (Hoạt động dịch vụ phục vụ các nhân khác còn lại chưa được phân vào đâu).

Đối với hoạt động kinh doanh của công ty thì công ty sẽ đăng ký mã ngành là 4290: Xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng khác.

Đối với ngành nghề kinh doanh của công ty không thuộc ngành nghề kinh doanh có điều kiện, vì thế không chịu quy định về vốn pháp định của ngành.

Trên đây là thư tư vấn của chúng tôi về vấn đề của bạn, xin đảm bảo tất cả những thông tin tư vấn hoàn toàn đúng theo tinh thần pháp luật. Chúng tôi rất mong nhận được hồi âm của bạn về vấn đề này và luôn sẵn sàng trao đổi những thông tin cần thiết. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn công ty tư vấn của chúng tôi.

Trân trọng./.

Bộ phận luật sư doanh nghiệp – Công ty luật MInh Khuê 

—————————————————

THAM KHẢO VÀ DỊCH VỤ TƯ VẤN LIÊN QUAN:

1. ;
2. ;

3. ;

4. ;

5. ;

6. .

Nếu bạn cần thêm thông tin xin đặt câu hỏi vào ô hỏi đáp bên dưới để chúng tôi có thể hỗ trợ cho bạn nhiều hơn. Xin chân thành cảm ơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *