Dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp tại Hà Nội

Xin chào bạn đến với chuyên trang tư vấn dịch vụ pháp luật. Sau đây là một số nội dung chỉ mang tính chất tham khảo. các bạn có thể đọc để hiểu thêm nhé.

Phòng Dịch thuật – Công ty luật DV Xingiaypheplà công ty cung cấp hàng đầu dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp, nhanh, chính xác, giá cả cạnh tranh, dịch vụ khách hàng với tiêu chuẩn cao nhất, giao nhận tài liệu tận nơi và hỗ trợ khách hàng 24/24.

Chúng tôi là nhà cung cấp có khả năng thực hiện tất cả yêu cầu của khách hàng. Hơn 50 dịch thuật viên chuyên nghiệp của chúng tôi đã tạo ra nhiều bản dịch chất lượng cao trên 10 ngôn ngữ, chúng tôi đã hoạch định để cung cấp một dịch vụ dịch thuật ngôn ngữ đặc biệt vượt hơn mong đợi của khách hàng.

Là một trong những nhà cung cấp dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp lớn nhất của Việt nam. Chúng tôi đã cung cấp dịch vụ dịch thuật chất lượng cao cho các tập đoàn đa quốc gia, các tổ chức kinh tế – tài chính, các công ty và cá nhân trên toàn cầu trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh, chúng tôi hiểu rằng quý khách hàng của chúng tôi đã đặt niềm tin ở chúng tôi và tiếp tục sử dụng dịch vụ của chúng tôi bởi vì chất lượng dịch vụ của chúng tôi không ai sánh kịp.

Dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp tại Hà Nội

(- Ảnh minh họa)

Tất cả hơn 50 dịch thuật viên của chúng tôi được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm là người bản ngữ với sự am hiểu sâu sắc về văn hóa và thương mại, chỉ dịch tài liệu trong một lĩnh vực chuyên môn của họ, cùng với quy trình quản lý dịch thuật chuyên nghiệp và phương pháp tiếp cận cá nhân duy nhất của chúng tôi để quản lý khách hàng, với sự đảm bảo này, bản dịch của quý khách hàng được đảm bảo tiêu chuẩn chuyên nghiệp cao nhất và chúng tôi duy trì vị thế là một công ty dịch thuật hàng đầu.

Chúng tôi chuyên dịch các chuyên ngành, bao gồm: Tài liệu doanh nghiệp, tài chính kế toán, Thương mại, tài liệu quảng cáo và tiếp thị, pháp lý, tài liệu hướng dẫn kỹ thuật và sách hướng dẫn người sử dụng, y tế và khoa học, xây dựng, giáo dục, bảo hiểm, khách sạn và giải trí, địa phương hóa trang web và ngôn ngữ phần mềm.

Nhân viên của chúng tôi  đã được lựa chọn thành thạo, trôi chảy về chuyên môn trong một lĩnh vực thị trường, họ cung cấp các kỹ năng dịch thuật ngôn ngữ đặc biệt trong hơn 100 ngôn ngữ, bao gồm:
Anh, Việt, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Nga, Đức, Pháp, Ý, Lào, Campuchia, Indonesia, Mã Lai, Đan Mạch, Tây Ban Nha, Hà Lan, Hungary, Ba Lan, Amharic, Bulgaria, Do Thái, Na Uy, Ả Rập, Georgian, Slovak, Estonia, Ailen, Latvia, Bồ Đào Nha, Slovenia, Séc, Finish, Hy Lạp, Rumani, Thổ Nhĩ Kỳ và nhiều hơn nữa.

Phiên dịch và dịch phim là một phần của dịch vụ toàn diện của chúng tôi. Chúng tôi có thể cung cấp thông dịch viên có trình độ cao và giàu kinh nghiệm cho tất cả các yêu cầu của qúy khách ở mức giá rất cạnh tranh.
Chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch phim ảnh chất lượng cao từ tiếng Việt sang 100 ngôn ngữ nước ngoài khác và ngược lại, chúng tôi nhận làm tất cả các loại đĩa CD, băng ghi hình và tập tin dữ liệu.

Ngoài ra chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ nhập liệu chuyên nghiệp, dịch vụ của chúng tôi thì được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi có thể xử lý các loại văn bản bao gồm: tài liệu kinh doanh, báo cáo, bản thảo, sổ sách, tờ rơi, tài liệu quảng cáo, hướng dẫn sử dụng, nhập liệu vào phần mềm, xử lý, định dạng và trình bày văn bản theo yêu cầu. Chúng tôi cung cấp các tài liệu trong một loạt các định dạng như các tập tin dữ liệu, bản in, bản fax, và nhiều hơn nữa.

Liên hệ sử dụng dịch vụ dịch thuật:

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

CÔNG TY LUẬT TNHH MINH KHUÊ

Điện thoại yêu cầu dịch vụ dịch thuật hoặc yêu cầu :

Gửi thư tư vấn hoặc yêu cầu dịch vụ qua Email: 

Rất mong nhận được sự hợp tác cùng Quý khách hàng!

Trân trọng./.

PHÒNG DỊCH THUẬT – CÔNG TY LUẬT MINH KHUÊ

———————————— 

THAM KHẢO DỊCH VỤ DỊCH THUẬT LIÊN QUAN:

1. ;

2. ;

3. ;

4. ;

5. ;

6.;

Nếu bạn cần thêm thông tin xin đặt câu hỏi vào ô hỏi đáp bên dưới để chúng tôi có thể hỗ trợ cho bạn nhiều hơn. Xin chân thành cảm ơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *