Đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của công ty

Xin chào bạn đến với chuyên trang tư vấn dịch vụ pháp luật. Sau đây là một số nội dung chỉ mang tính chất tham khảo. các bạn có thể đọc để hiểu thêm nhé.

Công ty trong quá trình hoạt động có thể mở chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh. Công ty luật DV Xingiayphepsẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc thực hiện các dịch vụ tư vấn nói trên:

 

1. Trình tự thực hiện hoạt động tư vấn :

– Tiếp nhận thông tin yêu cầu dịch vụ của khách hàng;

– Gửi thư tư vấn trực tiếp hoặc qua Email;

– Tư vấn trực tiếp tại trụ sở công ty hoặc tại địa điểm phù hợp do khách hàng yêu cầu;

– Gửi thư báo giá dịch vụ và hợp đồng ảng giá thành lập công ty; Hợp đồng dự thảo; Quy trình tư vấn thành lập cho Quý khách hàng qua Email để khách hàng tham khảo thông tin về dịch vụ tư vấn;

– Soạn thảo hồ sơ thành lập theo yêu cầu khách hàng;

– Cử nhân viên tiến hành các thủ tục theo quy định trong hợp đồng hai bên đã ký kết;

2. Cách thức thực hiện:
Hồ sơ sau khi được hoàn thiện sẽ được chúng tôi tiến hành việc đăng ký thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh tại sở kế hoạch đầu tư tỉnh/thành phố nơi doanh nghiệp đặt trụ sở.

 

3. Thành phần, số lượng hồ sơ:

a) Thành phần hồ sơ, bao gồm:

1. Trường hợp lập Chi nhánh/VPĐD:

– Thông báo lập Chi nhánh/VPĐD.

– Quyết định bằng văn bản của chủ sở hữu về việc lập Chi nhánh/VPĐD của doanh nghiệp.

– Bản sao hợp lệ QĐ bổ nhiệm người đúng đầu CN/VPĐD của doanh nghiệp

– Bản sao hợp lệ Giấy CMND (hoặc Hộ chiếu) còn hiệu lực của Người đứng đầu Chi nhánh/VPĐD

– Các tài liệu khác: Bản sao hợp lệ Chứng chỉ hành nghề của Người đứng đầu chi nhánh hoặc/và của cá nhân khác theo quy định của pháp luật chuyên ngành nếu Chi nhánh kinh doanh các ngành, nghề phải có chứng chỉ hành nghề.

2. Trường hợp lập Địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp/Chi nhánh doanh nghiệp:

– Thông báo địa điểm kinh doanh.

– Đối với địa điểm kinh doanh hoạt động các ngành, nghề trong lĩnh vực y, dược thì phải có thêm bản sao hợp lệ (bản sao có công chứng hoặc chứng thực của cơ quan cấp) chứng chỉ hành nghề của người đứng đầu địa điểm kinh doanh.

 b) Số lượng hồ sơ:   01  (bộ)

 

4. Nhận và trả kết quả:

Nhân viên của Minh Khuê tiến hành tiếp nhận kết quả giải quyết hồ sơ, nhận và bàn giao kết quả theo hợp đồng đã ký kết với Quý khách hàng.

Rất mong nhận được sự hợp tác cùng Quý khách hàng!

Trân trọng./.

Bộ phận doanh nghiệp –   

———————————————

THAM KHẢO CÁC DỊCH VỤ LIÊN QUAN:

1.

2.

3.

4.

5.

6.

7.

8.

Nếu bạn cần thêm thông tin xin đặt câu hỏi vào ô hỏi đáp bên dưới để chúng tôi có thể hỗ trợ cho bạn nhiều hơn. Xin chân thành cảm ơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *