Cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký thuế cho trường hợp Giấy chứng nhận đăng ký thuế bị rách, nát

Xin chào bạn đến với chuyên trang tư vấn dịch vụ pháp luật. Sau đây là một số nội dung chỉ mang tính chất tham khảo. các bạn có thể đọc để hiểu thêm nhé.

Trình tự thực hiện: NNT đã được cơ quan thuế cấp Giấy chứng nhận Đăng ký thuế nhưng giấy chứng nhận Đăng ký thuế bị rách, nát thì NNT phải làm văn bản đề nghị CQT cấp lại giấy chứng nhận ĐKT, văn bản này gửi cho CQT trực tiếp quản lý NNT nhất.

– Cách thức thực hiện:

+         Trực tiếp tại trụ sở Chi Cục thuế

 

+         Thông qua hệ thống bưu chính.

 

 

Thành phần, số lượng hồ sơ:

 

      –   Thành phần hồ sơ, bao gồm:

 

+         Văn bản đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký thuế

 

+         Bản gốc Giấy chứng nhận đăng ký thuế bị rách, nát

 

–   Số lượng hồ sơ:   01 (bộ)

 

 

– Thời hạn giải quyết:  CQT thực hiện cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký thuế trong thời hạn 5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu của NNT

 

 

– Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính:  

 

+ Tổ chức

 

+ Cá nhân

 

– Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:

 

+         Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Chi Cục thuế

 

+         Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Chi Cục thuế

 

 

– Kết quả thực hiện thủ tục hành chính :  Giấy chứng nhận

 

 

– Lệ phí (nếu có):

 

 

– Tên mẫu đơn, mẫu t khai (nếu có và đề nghị đính kèm )

 

 

– Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính (nếu có):

 

 

– Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:

 

+         Luật Quản lý Thuế số 78/2006/QH 11 ngày 29/11/2006

 

+         Nghị định số 85/2007/NĐ-CP ngày 25/05/2007 của Chính phủ

 

+         Quy định tại Điểm 6.3 Mục I Phần II Thông tư 85/2007/TT-BTC ban hành ngày 18/07/2007

 TỔNG CỤC THUẾ

Nếu bạn cần thêm thông tin xin đặt câu hỏi vào ô hỏi đáp bên dưới để chúng tôi có thể hỗ trợ cho bạn nhiều hơn. Xin chân thành cảm ơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *